‘Cô gái xinh nhất mạng xã hội’ sau 3 năm ngày càng nóng bỏng

Ở tuổi 22, Celine Farach vẫn khiến dân mạng trầm trồ bởi các bức ảnh khoe thân hình chuẩn, gương mặt hút hồn. Cô hiện làm người mẫu và theo đuổi đam mê ca hát.

‘Cô gái hot nhất mạng xã hội’ khoe giọng hát ngọt ngào Celine Farach thu hút 1,1 triệu lượt theo dõi nhờ gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng. Cô gái 22 tuổi được nhiều người biết đến trong vai trò người mẫu, ca sĩ.

'Co gai xinh nhat mang xa hoi' sau 3 nam ngay cang nong bong hinh anh 1
Năm 2016, Celine Farach (người mẫu, ca sĩ đến từ Mỹ) “gây bão” nhờ clip 38 giây khoe thân hình nóng bỏng được diễn đàn nổi tiếng Girlspiration của Thái Lan chia sẻ. Tại Việt Nam, hot girl Mỹ “đốn tim” dân mạng với clip 23 giây xinh đẹp hút hồn.
'Co gai xinh nhat mang xa hoi' sau 3 nam ngay cang nong bong hinh anh 2
Khi mới được chú ý, cái tên Celine Farach xuất hiện liên tục trên các diễn đàn gái đẹp. Dân mạng Việt yêu mến, ưu ái gọi thiếu nữ là “cô gái hot nhất mạng xã hội”, “hot girl 23 giây” hay “cô gái xinh nhất mạng xã hội”.
'Co gai xinh nhat mang xa hoi' sau 3 nam ngay cang nong bong hinh anh 3
Cuối tháng 4/2017, Celine đến Việt Nam biểu diễn trong một sự kiện và được người hâm mộ đón tiếp nồng nhiệt. Hot girl Mỹ cũng gây ấn tượng nhờ sự thân thiện, dễ mến.
'Co gai xinh nhat mang xa hoi' sau 3 nam ngay cang nong bong hinh anh 6
Celine từng tiết lộ cô tập làm người mẫu từ năm 3 tuổi nên sớm tạo dáng tự tin trước ống kính. Để giữ vóc dáng săn chắc và khỏe đẹp, 9X duy trì chế độ ăn thành từng bữa nhỏ cũng như tập thể dục vào 7h sáng, trong vòng 1 tiếng/ngày.

Có thể bạn quan tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *